Tin tức

Túi vải bố – xu hướng mới của giới trẻ năm 2017

Nhiều khi bạn ra ngoài sẽ phải mang khá nhiều vật dụng hay đồ cần dùng thì túi vải bố sẽ đáp ứng được điều đó cho bạn. Túi vải bố có thể đựng sách vở, đồ dùng học tập khi bạn đi học hay đựng đồ trang điểm, điện thoại hay các thiết bị khác khi bạn đi chơi, đi ra ngoài, đi picnic. Hoặc những chiếc túi vải bố đựng đồ ăn, thực phẩm khi bạn đi chợ, đi siêu thị để thay thế cho những chiếc túi nilon gây ô nhiễm môi trường.
 
Túi vải bố
 
Với màu trắng là chủ đạo của vải bố cùng chất liệu cotton, một chất liệu rất dễ in hoặc vẽ lên. Trên những chiếc túi vải bố xinh xinh sẽ được in những câu slogan độc đáo. Hay những bạn trẻ nào khéo tay hơn, có thể tự vẽ những hình ngộ nghĩnh đáng yêu hay những câu nói mình tâm đắc, thể hiện bản thân mình theo phong cách rất riêng.

Túi vải bố dáng suông, được vẽ trực tiếp lên túi vải những họa tiết cá tính

Túi vải bố có nhiều kiểu để cho bạn lựa chọn. Dáng túi hình chữ nhật cho ai theo phong cách nữ tính, dịu dàng hay cô nàng bận rộn năng động  thoải mái đựng đồ đặc đặc biệt hợp với mùa hè này khi với mang nhiều đồ đạc trong những chuyến du lịch hay khi cần di chuyển nhiều. Dáng túi đeo chéo cho cô nàng cá tính, phù hợp đi xa.
 
Túi vải bố 1
 
Dáng túi kiểu balo dây rút đang rất hot hiện nay. Với tiện ích có quai đeo hai bên vai, bạn có thể đeo túi cả ngày mà không sợ mỏi hay bị lệch vai. Ngoài ra kiểu túi balo dây rút phù hợp cả cho những cô nàng đa phong cách thời trang, từ dịu dàng cho đến cá tính thì túi vải bố balo dây rút đều là lựa chọn số một.  Và chất liệu mỏng, nhẹ này cũng dễ giặt và dễ khô nên rất hợp với teen “mèo lười” đấy nhé.
 
Túi vải bố 2
 
Các quý cô thường chọn túi vải bố đơn giản và thanh lịch để kết hợp với nhiều màu sắc trang phục khác nhau. Tuy nhiên, những hình ảnh hay câu từ được in trên sản phẩm cũng được nhiều người chú ý, đôi khi đó có thể tạo nên thương hiệu cá nhân. Với xu thế như hiện nay, giới trẻ khá hào hứng với trào lưu túi vải bố in chữ, túi vải bố trơn,…. Nhiều cửa hàng bán túi vải xuất hiện trên đường phố và được rao bán rộng rãi trên mạng xã hội. Để chọn mua chiếc túi vải bố phù hợp, bạn phải để ý độ lớn của sản phẩm.
 
Túi vải bố 3
 
Tùy thuộc vào dáng người để chọn mua túi vải bố phù hợp, không quá to hoặc quá nhỏ đễ dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng (đi học, đi làm, đi chơi,…) để lựa chọn loại túi xách quai đeo hoặc đeo chéo.